NEWS

“มั่นคง” แซงโหดคัมแบ็กเข้าวิน D2 สนาม 2 “ยุรนันท์” เบิ้ลแชมป์ Japan 20+ บุรีรัมย์

มั่นคง เสถียรถิระกุล นักขับมากประสบการณ์ในรุ่น D2 จาก สิทธิผล กรุ๊ป-KI SUGAR โชว์ฟอร์มสุดโหดไล่แซงจากกริดที่ 10 ผงาดคว้าชัย D2 สนาม 2 ขณะ ยุรนันท์ โอฬารประเสริฐ จาก WISE BY THE HUB CHATCHI RACING ซิวชัย Japan 20+ สองเรซติดต่อกันที่ บุรีรัมย์

เกมในรุ่น Japan 20+ สนาม 2 ดวลความเร็วพร้อมกันกับรุ่น Super Turbo D2 ส่งผลให้มีรถแข่งจำนวนมากถึง 20 คัน ในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ตำแหน่งโพลในเรซนี้เป็นของ จอมเก๋าอย่าง ขจรศักดิ์ ณ สงขลา จาก PTT LUBRICANTS-V.C.MEAT-RPM-NEXZTER ขนาบข้างด้วย ณัฐชนนท์ เอกสาร จาก SK ZIC FEELIQ INNOVATION MOTORSPORT X LOW-TECH ส่วนกริดที่ 3 เป็นของ ยุรนันท์ โอฬารประเสริฐ จาก WISE BY THE HUB CHATCHI RACING

เกมเรซนี้ดวลกันทั้งสิ้น 13 รอบสนาม ซึ่งถือเป็นการพิสูจน์การวางแผนในการขับของนักแข่งทุกคน รวมถึงความคงที่ของตัวรถตลอดทั้งเรซ

ผลการแข่งขันปรากฏว่า มั่นคง เสถียรถิระกุล นักขับมากประสบการณ์ในรุ่น D2 จาก สิทธิผล กรุ๊ป-KI SUGAR ที่ไม่จบการแข่บขันเรซแรก แต่กลับมาสร้างผลงานยอดเยี่ยมไล่แซงสุดโหดจากกริดที่ 10 ทะยานขึ้นมาคว้าชัยชนะได้อย่างสุดมันส์ ด้วยเวลา 25 นาที 13.636 วินาที ขณะที่อันดับ 2 เป็นของนักขับสาวอย่าง กีณัชชา เย็นมะโนช จาก THREE CROWNS RACING TEAM ตามหลังถึง 31.001 วินาที

ด้าน ขจรศักดิ์ ที่แม้จะออกนำได้ในช่วงแรก แต่จากปัญหาของรถแข่งทำให้ความเร็วตกลงมาอย่างชัดเจน แต่นักขับจอมเก๋ารายนี้ยังอาศัยประสบการณ์พารถแข่งเข้าป้ายในอันดับ 3 ตามหลังผู้ชนะ 42.001 วินาที เพียงพอให้รักษาพื้นที่บนโพเดี้ยมได้สำเร็จ ส่วน อนิวัฎ ล้อมมหาดไทย จาก IDEMITSU STAR PERFORMANCE ไม่จบเรซหลังจากที่ต้องนำรถแข่งกลับเข้าพิต

ส่วนผลการแข่งขันในรุ่น Japan 20+ ชัยชนะตกเป็นของ ยุรนันท์ โอฬารประเสริฐ จาก WISE BY THE HUB CHATCHI RACING โดยมี ศิราเมษฐ์ ทั่งสุธีรนนท์กุล นักขับดาวรุ่งจาก VATTANA MOTORSPORT-PTT LUBRICANTS-333CJ-NEXZTER-LENSO ตามเข้าป้ายในอันดับ 2 ขณะที่อันดับ 3 เป็นของ มานพ จิตต์ธัมวราพร จาก TBM ต่ายบางมด & WAXONE RACING

Top